บริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ ร่วมมอบอุปกรณ์แสงสว่าง เพื่อใช้ในโครงการ “เหล่ากาชาดห่วงใย เปลี่ยนสายไฟที่อยู่อาศัยแก่ผู้ด้อยโอกาส”

Last updated: 24 พ.ค. 2566  |  67 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ ร่วมมอบอุปกรณ์แสงสว่าง เพื่อใช้ในโครงการ “เหล่ากาชาดห่วงใย เปลี่ยนสายไฟที่อยู่อาศัยแก่ผู้ด้อยโอกาส”

บริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ ร่วมมอบอุปกรณ์แสงสว่าง เพื่อใช้ในโครงการ “เหล่ากาชาดห่วงใย เปลี่ยนสายไฟที่อยู่อาศัยแก่ผู้ด้อยโอกาส” ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงรายทั้งหมดร่วม 18 อำเภอ

เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายอำเภอ นายกกิ่งกาชาดอำเภอ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คณะกรรมการ-สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ร่วมรับมอบอุปกรณ์ให้แสงสว่าง เพื่อใช้ในโครงการ “เหล่ากาชาดห่วงใย เปลี่ยนสายไฟที่อยู่อาศัยแก่ผู้ด้อยโอกาส” ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย 18 อำเภอๆ ละ 5 หลัง เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน และลดความเสี่ยงในการเกิดเหตุอัคคีภัยในฤดูร้อน โดยมีคุณ กันตพัฒน์ อเนกพิพัฒน์กุล ตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ  เป็นผู้แทน มอบอุปกรณ์แสงสว่าง มูลค่ารวม 120,000 บาท

ทาง บริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ รู้สึกภูมิใจที่ได้เข้าไปเป็นส่วนนึงในโครงการ ” เหล่ากาชาดห่วงใย เปลี่ยนสายไฟที่อยู่อาศัยแก่ผู้ด้อยโอกาส”  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาสิ่งดีๆ และเป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้